CS1: 429 Trần Đại Nghĩa - Hoàng Mai - HN. CS2: 349 Minh Khai - Hai Bà Trưng - HN. CS3: 229 Cầu Giấy - Cầu Giấy - HN

Văn phòng phẩm giá sỉ Hà Nội

Ngày nay, đồ dùng văn phòng phẩm xuất hiện ở rất nhiều nơi, từ cơ quan, bệnh viện, trường học,… . Và được sử dụng vô cùng rộng rãi bởi rất nhiều người để ghi chép, in ấn,lưu trữ,… . Do đó mà nhu cầu mua và sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm số lượng lớn đã tăng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về văn phòng phẩm giá sỉ chất lượng uy tín.

1.Văn phòng phẩm là gì

Văn phòng phẩm giá tốt quận Long Biên Hà Nội

Văn phòng phẩm là những đồ dùng đơn giản được sử dụng hàng ngày trong văn phòng của bạn có thể kể đến như giấy, bút, ghim,… .

Đồ dùng văn phòng phẩm có 2 cách để phân loại đó là phân loại theo chất liệu và phân loại theo công dụng.

 2.Các tiêu chí đánh giá văn phòng phẩm giá sỉ uy tín

Văn phòng phẩm quận Cầu Giấy – Tân Vượng Phát

Đồ dùng văn phòng phẩm ngày nay luôn xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống và rất cần thiết. Từ những đồ dùng đơn giản như giấy, bút, sổ tay cho đến những đồ dùng điện tử như máy in, máy tính cầm tay. Tất cả được bày bán ở rất nhiều các cơ sở buôn bán sỉ, lẻ trên cả nước. Do đó khách hàng cần lựa chọn cho mình một cơ sở buôn bán uy tín, chất lượng và có mức giá tốt để có thể nhập hàng giá sỉ lâu dài. 

  • Về giá 

Giá tốt là một trong những yếu tố quan trọng mà các nhà cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm. Điều này sẽ thu hút khách hàng quyết định mua hàng. 

  • Về nguồn hàng 

Phải luôn đảm bảo được nguồn cung cấp chính hãng đến tay khách hàng. Cần hợp tác với những đối tác lâu năm, uy tín nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng

  • Về chính sách hậu mãi 

Luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cả trước và sau khi mua sắm. Những khách hàng khi đến mua hàng sẽ luôn được tư vấn và chăm sóc một cách tận tình chu đáo nhất

  • Chính sách giao nhận đổi trả rõ ràng 

Chính sách đổi trả cần phải rõ ràng. Với những mặt hàng bị lỗi hoặc có vấn đề cần phải có chính sách đổi trả miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp khách muốn đổi trả hàng tận nơi thì phải chịu chi phí vận chuyển cho khách. 

3.Đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ uy tín 

Hiện nay, rất nhiều đơn vị văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội để khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó Tân Vượng Phát là một đơn vị uy tín và giá cả vô cùng hợp lý và chất lượng. Là đơn vị tiên phong trong thị trường văn phòng phẩm giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cùng sự đa dạng cơ sở cung cấp sản phẩm trải quanh khắp các quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông. Tân Vượng Phát luôn đảm bảo có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chính sách chăm sóc khách hàng tại đây cũng là một điểm cộng vô cùng lớn để thu hút khách hàng.

Đến với Tân Vượng Phát, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn sẽ có những ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn. Công ty luôn cân nhắc và đảm bảo đến quyền lợi của khách hàng.

 ———————————————————————                                                                          

  Công ty TNHH Đầu Tư & TM Tân Vượng Phát

Cơ Sở 1: 254 Phố Vọng – Thanh Xuân – HN

Cơ Sở 2: Số 349 Minh Khai – Hai Bà Trưng – HN

Cơ sở 3: 229 Cầu Giấy – Cầu Giấy – HN

Điện thoại: 024.63282986 – 091.696.6060 – 091.262.9944

Email: vuongphatvpp@gmail.com

Facebook: Văn phòng phẩm Hà Nội       

Bài viết khác
Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

s
091.696.6060